COONAPI THAM GIA THÀNH CÔNG NGÀY HỘI NÔNG TRẠI XANH LẦN 2 – 2017

Thứ hai, 18/12/2017, 10:28 GMT+7

Ngày 12 & 13/8/2017, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức “Ngày Hội Nông Trại Xanh Phú Mỹ Hưng lần 2 – 2017”, tại khu Hồ Bán Nguyệt – Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. COONAPI tham gia ngày hội góp phần khơi dậy phong trào “sống xanh – sống khỏe” cho cư dân Phú Mỹ Hưng và các vùng lân cận thông qua việc giới thiệu mỹ phẩm thiên nhiên với thành phần lành tính và an toàn cho người sử dụng.

Là thương hiệu mỹ phẩm lấy cảm hứng từ mối quan hệ mật thiết giữa thiên nhiên và con người, COONAPI luôn mong muốn trao tặng những điều tốt đẹp từ thiên nhiên đến với con người và cùng với mọi người chung tay xây dựng lối sống tốt đẹp để bảo vệ thiên nhiên.

Tiếp nối thành công của Ngày Hội Nông Trại Xanh Phú Mỹ Hưng lần thứ 1 , hội chợ năm 2017 có quy mô dự kiến với sự tham gia của 10000 khách hàng quan. Các sản phẩm tham gia ngày hội đều có nguồn gốc rõ ràng, và được cung cấp từ những doanh nghiệp, cơ sở chú trọng về chất lượng sản phẩm, cũng như nỗ lực để đầu tư sản xuất sản phẩm sạch. Tham gia hội chợ lần này, công ty COONAPI đã giới thiệu với khách tham quan 3 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đang độc quyền phân phối tại Việt Nam là GOWON, NATURE’S FRIEND & ALL NATURAL.

Bà Ngô Thị Vân Anh, Giám đốc Công ty COONAPI cho biết: “Nhận thấy được tầm quan trọng của nguồn nguyên liệu lấy từ tự nhiên trong việc chăm sóc sức khỏe làn da, mỹ phẩm thiên nhiên mà COONAPI mang đến ngày hội thật sự là món quà làm phong phú hơn cho nhu cầu làm đẹp của tất cả người Việt Nam khi làm đẹp từ thiên nhiên đang trở thành xu hướng, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trong thời gian gần đây”.

Đi cùng với hai nội dung chính là giới thiệu mỹ phẩm thiên nhiên và cách chăm sóc bền vững mang lại giá trị thực sự cho làn da, COONAPI cũng đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều phần quà dành cho người tham gia. Ngày Hội Nông Trại Xanh Phú Mỹ Hưng lần 2 tuy chỉ diễn ra trong 2 ngày, nhưng COONAPI mong muốn sẽ góp phần chung tay lan tỏa được lối sống bảo vệ sức khỏe và sự phát triển bền vững của cộng đồng ( LOHAS – Lifestyles Of Health And Sustainability), đảm bảo giá trị phát triển của con người trong thời đại mới, lợi ích của mỗi cá nhân cũng là lợi ích của cả cộng đồng.

Cùng điểm lại một số hoạt động nổi bật của COONAPI tại ngày hội nông trại xanh Phú Mỹ Hưng lần 2 – 2017 :

ngay-hoi-nong-trai-xanh-coonapi

 

ngay-hoi-nong-trai-xanh-coonapi-1

 

ngay-hoi-nong-trai-xanh-coonapi-2

 

ngay-hoi-nong-trai-xanh-coonapi-4

Ý kiến của bạn
Chat với Coonapi