TƯNG BỪNG COONAPI THAM GIA THÀNH CÔNG HỘI CHỢ MEGA SALE 2018

Thứ hai, 23/07/2018, 15:03 GMT+7

TƯNG BỪNG COONAPI THAM GIA THÀNH CÔNG HỘI CHỢ MEGA SALE 2018

 

Ngày 20 – 22/7/2018 vừa qua, WEBTRETHO tổ chức hội chợ “MEGA SALE 2018” dành cho mẹ và bé tại sân vận động Hoa Lư, 02 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, HCM. COONAPI tham gia ngày hội góp phần đem đến những sản phẩm thiên nhiên an toàn từ Hàn Quốc cũng như mang đến cho mẹ và bé những trải nghiệm tuyệt vời.

 

FACEBOOKCOVER.3jpg-01

 

Hội chợ Mega Sale quy tụ các sản phẩm, dịch vụ mới lạ dành riêng cho mẹ và trẻ. Đây là một đại tiệc mua sắm siêu tiết kiệm cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và thực phẩm dinh dưỡng.

Với uy tín của mình trong nhiều năm qua, hơn 2 triệu thành viên đăng ký, hội chợ MEGA SALE do WEBTRETHO tổ chức có quy mô dự kiến với sự tham gia của 10000 khách hàng tham quan. Các sản phẩm tham gia ngày hội đều có nguồn gốc rõ ràng, và được cung cấp từ những doanh nghiệp, cơ sở chú trọng về chất lượng sản phẩm, cũng như nỗ lực để đầu tư sản xuất sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Tham gia hội chợ lần này, công ty COONAPI đã giới thiệu với khách tham quan 3 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc đang độc quyền phân phối tại Việt Nam là GOWON, NATURE’S FRIEND & ALL NATURAL.

 

mega_sale_2018_-_1

 

Là thương hiệu mỹ phẩm lấy cảm hứng từ mối quan hệ mật thiết giữa thiên nhiên và con người, COONAPI luôn mong muốn trao tặng những điều tốt đẹp từ thiên nhiên đến với con người và cùng với mọi người chung tay xây dựng lối sống tốt đẹp để bảo vệ thiên nhiên.

Bà Ngô Thị Vân Anh, Giám đốc Công ty COONAPI cho biết: “Theo khảo sát thị trường cho thấy, thị trường hóa mỹ phẩm dành cho trẻ em tại Việt Nam ngày càng phong phú. Để làm đẹp cho con, nhiều phụ huynh đã chi hàng triệu đồng mua các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân cho trẻ em mà không quan tâm đến tác hại khôn lường cho da bé. Nhận thấy được tầm quan trọng của nguồn nguyên liệu lấy từ tự nhiên trong việc chăm sóc sức khỏe làn da, COONAPI mang đến ngày hội những sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng qua quá trình chọn lọc khắt khe về thành phần, quá trính sản xuất và đạo đức thương hiệu. Và hơn hết COONAPI tự hào là công ty duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, nhận được chứng nhận “I’m Startice” – “Sản Phẩm Chất Lượng Cao Được Chính Phủ Hàn Quốc Chứng Nhận”. Đó là 1 lợi thế rất lớn với COONAPI. Và chúng tôi chắc chắn rằng, trong tương lai, với sự hỗ trợ của chính phủ Hàn Quốc, COONAPI sẽ tiếp tục phát triển và mang đến cho các bạn yêu làm đẹp Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt hơn nữa”.

 

mega_sale_2018_-_2

 

Đi cùng với hai nội dung chính là giới thiệu mỹ phẩm thiên nhiên và cách chăm sóc da hiệu quả từ sản phẩm chất lượng, COONAPI cũng đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và nhiều phần quà dành cho người tham gia. Hội chợ MEGA SALE tuy chỉ diễn ra trong 3 ngày, nhưng COONAPI mong muốn sẽ góp phần chung tay lan tỏa được lối sống bảo vệ sức khỏe và sự phát triển bền vững của cộng đồng ( LOHAS – Lifestyles Of Health And Sustainability), đảm bảo giá trị phát triển của con người trong thời đại mới, lợi ích của mỗi cá nhân cũng là lợi ích của cả cộng đồng.

Cùng điểm lại một số hình ảnh nổi bật của COONAPI tại hội chợ MEGA SALE 2018 các bạn nhé!

 

mega_sale_8

 

mega_sale_7

 

mega_sale_6

 

mega_sale_2018_5

 

mega_sale_2018_4_2

 

 

Ý kiến của bạn
Chat với Coonapi