COONAPI THAM QUAN TRỤ SỞ CÔNG TY NATURE'S FRIEND 2018

Thứ năm, 10/05/2018, 09:26 GMT+7

COONAPI THAM QUAN TRỤ SỞ CÔNG TY NATURE'S FRIEND 2018

 

Công ty Nature's Friend tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên lâu đời nhất tại Hàn Quốc, với hơn 23 năm hoạt động. Nature's Friend  hoạt động với những tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế và luôn đi đầu về việc nghiên cứu thành phần từ thiên nhiên, đem đến nhiều sản phẩm được tín đồ Hàn Quốc lựa chọn và luôn liên tục xuất hiện trong top những sản phẩm được yêu thích nhất.  

 

coonapi-gap-go-nature's-friend

Ông Kim Jo Won - Giám đốc Nature's Friend & Bà Ngô Thị Vân Anh - Giám đốc CO NA PI

 

Với mong muốn nâng cao hơn tầm quan trọng của thành phần trong mỹ phẩm, trong buổi gặp mặt với Ban Giám Đốc công ty CO NA PI vào tháng 4 vừa qua, ông Kim Ju Won cho biết: "Ngay từ ban đầu thành lập công ty, Nature's Friend 23 năm qua vẫn luôn hoạt động theo quy tắc loại bỏ hoàn toàn chất bảo quản và thành phần tổng hợp - những chất thường được cho vào trong mỹ phẩm để đẩy nhanh tác dụng nhưng lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với tình hình thị trường tại Việt Nam hiện nay nhiều mỹ phẩm trôi nổi kém chất lượng, Nature's Friend mong muốn đem đến những sản phẩm tốt không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy, Nature's Friend sẽ tiếp tục cùng COONAPI sẽ sớm cho ra những sản phẩm phù hợp với thời tiết, tình trạng da cũng như sở thích của các bạn Việt Nam trong thời gian tới".

 

coonapi-gap-go-nature's-friend-1

Ban Giám Đốc 2 công ty 

 

Đi lên từ chất lượng, không quảng bá rầm rộ, giảm thiểu tối đa giá thành sản phẩm, và nhất là phương châm hoạt động của công ty phù hợp xu hướng làm đẹp hiện nay tại xứ sở Kim Chi, Nature's Friend đang dần khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc. Nổi bật với thành phần an toàn, lành tính và đem lại hiệu quả chuyên sâu, sản phẩm của thương hiệu All Natural - ra đời bằng sự đúc kết kinh nghiệm và kiến thức hơn 20 năm nghiên cứu phát triển mỹ phẩm thiên nhiên của hãng Nature's Friend, cũng đang dần chiếm được tình cảm của các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt là phải kể đến "Mặt nạ diếp cá hữu cơ All Natural" liên tục nhiều tháng liền được bình chọn là mặt nạ được yêu thích nhất Hàn Quốc trên app Hwa Hae dành cho da dầu mụn và da nhạy cảm, một trong 5 app review mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn. Với hơn 10.000 mặt nạ diếp cá được bán ra mỗi ngày, và nhiều trung tâm thương mại cạnh tranh phân phối độc quyền, càng khẳng định được tầm quan trọng của thành phần sản phẩm trong việc lựa chọn của khách hàng. 

 

coonapi-gap-go-nature's-friend-2

10.000 mặt nạ diếp cá All Natural được bán ra mỗi ngày

 

Thị trường mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam đang rất tiềm năng, hấp dẫn với với các nhãn hàng uy tín, có thương hiệu và đến từ các quốc gia nổi tiếng về mỹ phẩm. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường tràn lan các dòng sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng… với nhiều tác hại đã được cảnh báo thì người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc da và sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho những sản phẩm chất lượng cao để có được sự yên tâm.

Cũng trong buổi gặp gỡ hai bên, bà Ngô Thị Vân Anh - Giám đốc công ty CO NA PI cho biết: "Thị trường mỹ phẩm Việt Nam vẫn mới mẻ và nhiều cơ hội. Nếu như trước đây, nói đến làm đẹp, phụ nữ thường chỉ nghĩ đến đến son, phấn, kem dưỡng da với tác dụng nhanh thì nay, các dòng mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc da lại được mọi người tin tưởng lựa chọn. Đa số những người sử mỹ phẩm thiên nhiên là những người có làn da nhạy cảm và mong muốn làn da của họ được an toàn. Khi sử dụng mỹ phẩm với thành phần từ thiên nhiên, họ không những muốn làn da mình được được chăm sóc chuyên sâu (mụn, lão hóa, sạm da) mà còn mong muốn duy trì và nuôi dưỡng làn da của mình lâu dài. Đây chính là cơ hội cho những thương hiệu có thành phần an toàn như Nature's Friend khẳng định được vị trí trên thị trường làm đẹp Việt Nam".

 

 

ghe-tham-nature-friend_wb

 

Sau hơn 3 năm hợp tác, COONAPI &  Nature's Friend trong thời gian tới sẽ tiếp tục mở rộng kênh phân phối, đem đến nhiều cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm cho khách hàng. Với định hướng phát triển lâu dài, Nature's Friend cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ  COONAPI trong việc xây dựng và mở rộng hơn nữa thương hiệu tại Việt Nam. 

 

 

Ý kiến của bạn
Chat với Coonapi